ปลอกคอแมว

ปลอกคอแมว ทั้งหมด

สินค้าที่คุณอาจสนใจ

099-428-8828
เนตร

092-444-5499
เจน

062-249-9997
เอิร์น

092-444-1993
มายด์

Submit your review
1
2
3
4
5
Submit
     
Cancel
Create your own review
My Maow Thailand
Average rating:  
 0 reviews

ปลอกคอแมวมีประโยชน์อย่างไร?

ปลอกคอแมวเป็นอุปกรณ์ที่ทาสแมวต้องการจะสวมใส่เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของให้กับน้องแมว เพราะมีความน่ารัก แต่ก็กลัวจะเกิดอันตรายกับน้องแมวห้องใส่ปลอกคอแมวแล้วเผลอไปเกี่ยวกับต้นไม้หรือสิ่งต่าง ๆ ในปัจจุบันจึงได้มีการผลิตปลอกคอแมวนิรภัยขึ้น เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับน้องแมว

ปลอกคอแมวดีอย่างไร?
หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องใส่ปลอกคอแมว การใส่ปลอกคอจะทำให้น้องแมวอึดอัดหรือไม่อย่างไร แต่การใส่ปลอกคอแมวมีประโยชน์หลายอย่าง อย่างเช่น การใส่ปลอกคแเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของให้คนอื่นรู้ ว่าน้องแมวตัวนี้มีเจ้าของอยู่แล้ว และไม่ให้คนอื่นขโมยน้องแมวไปเลี้ยงนั่นเอง และยังเป็นการช่วยป้องกันน้องแมวสูญหาย โดยการใส่ป้ายชื่อที่ปลอดคอ ป้ายห้อย เบอร์ติดต่อต่าง ๆ หากพบเจอน้องแมว ในยามที่น้องหายตัวออกไปจากบ้าน อีกทั้งยังช่วยเสริมความมีสไตล์ให้กับน้องแมวได้อีกด้วย

ปลอกคอแมวมีกี่ประเภทอะไรบ้าง?
โดยปกติแล้วปลอกคอแมวที่เราเห็นทั่วไปตามท้องตลาด มักจะผลิตจากผ้าไนลอนถัก หรือผ้าชนิดอื่น ๆ ที่มีความแข็งแรง มีสีสันสวยงาม และไม่ได้มีอุปกรณ์อะไรมากมาย

ปลอกคอแมวแบบแฟชั่น?
หากพูดถึงเรื่องแฟชั่น แน่นอนว่าสิ่งที่นึกออกเป็นอันดับแรกคือเรื่องสีสันที่สวยงาม หลากหลาย ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับน้องแมวได้เป็นอย่างดี เน้นความสวยงามเป็นหลัก และควรระวังเรื่องของความปลอดภัยให้กับน้องแมว หากน้องแมวนำไปกัดไปแทะเล่นอาจะมีสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายได้นั่นเอง

ปลอกคอแมวกันเห็บ หมัด
ปลอกคอแมวชนิดนี้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อป้องกันเห็บหมัดโดยเฉพาะ ผลิตจากวัสดุ PVC ที่มีความทนทาน และน้ำหนักเบา หากมีราคาสูงหน่อยจะมีทำมาจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง เช่น หนัง ซิลโคน หรือผ้า เป็นต้น สามารถช่วยป้องกันเห็บหมัดได้เป็นอย่างดี ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของน้องแมวแต่อย่างใด สามารถป้องกันเห็บหมัดได้สูงถึง 4-8 เดือนเลยทีเดียว

ปลอกคอนิรภัย
แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาขนลุกแล้ว ปลอกคอแมวชนิดนี้จะ เป็นอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยสูงกว่าปลอกคอทั่วไป สามารถหลุดออกจากคอน้องแมวได้ง่าย ๆ หากมีการเกี่ยวกับต้นไม้หรือรั้วบ้าน ทำให้ป้องกันอันตรายของน้องแมวได้มากเลยทีเดียว หลายคนอาจจะมองว่าเป็นข้อเสียหรือเปล่าที่หลุดง่าย แต่จากการทดสอบมาแล้วพบว่าปลอกคอแบบนี้ป้องกันอันตรายได้ดีที่สุด และข้อเสียจากการหลุดง่ายนั้นแทบไม่มีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีอุปกรณสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจอีกมากมายที่รอคุณอยู่อย่างเช่น คอลล่า หมวกสัตว์เลี้ยง ของเล่นแมว และอื่นๆ อีกมากมาย

Scroll To Top

My Shopping cart

Close

No products in the cart.

Shopping Now

Login & Signup